Lô I50 Mỹ Phước 3 đối diện dãy nhà biệt thự

Lô I50 Mỹ Phước 3 đối diện dãy nhà biệt thự. ngay trung tâm khu Hoàng Gia, hướng Nam đường 25m thông dài tới khu Hoàng Gia, đường Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn và Vành Đai 4, Trung tâm hành chính quận.
Diện tích 300m2 với giá cực rẻ 410tr _ GIÁ BÁN NHANH trong tuần.
Vị trí đắc địa, khu vực có nhiều công trình lớn được xây dựng, ngay KCN nên nhu cầu nhà ở cao, tiện xây phòng trọ, hoặc đầu tư sinh lợi, bảo toàn vốn.

Lô I50 tọa lạc trong khu đô thị Mỹ Phước 3 hiện đại, ngay trung tâm của khu đô thị sinh thái Hoàng Gia, là khu đô thị sinh thái đẹp bậc nhất của Bình Dương với trung tâm và Hồ Hoàng Gia, dãy nhà biệt thự, công viên và các công trình công cộng quan trọng được quy hoạch xung quanh hồ. 

Nên lô I50 tận hưởng được rất nhiều công trình hiện đại, một cuộc sống chất lượng và đảm bảo cư dân của lô I50 tận hưởng được một cuộc sống thuận lợi nhất.

Bên cạnh đó là hệ thống giao thông cực kỳ hoàn hảo, đảm bảo cư dân của lô I50 có thể tiếp cận các điểm đến một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

Đất đã có sổ đỏ, trong khu đô thị cực kỳ sinh đẹp, nhiều động lực để phát triển, quan trọng là giá rất rẻ bán nhanh , nên lô I50 là lô đất tuyệt vời để sinh sống, cũng như để đầu tư sinh lợi nhuận cao và an toàn.


Hãy liên lạc nhanh với chúng tôi để được tham quan một lô đất đẹp và có giá tốt nhất,
Hotline:  Trung Tân 0903 048 377 
Công ty có xe đưa xem dự án miễn phí hàng ngày cả thứ 7 và chủ nhật .